Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

HÃY TỰ TIN MONG ĐỢI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT ĐẾN VỚI MÌNH

Hi Bạn,

Tất cả chúng ta đều mong muốn những điều tốt đẹp trong cuộc sống, trong công việc sẽ đến với bản thân mình. Và tất nhiên không ai muốn những điều thiếu may mắn, không tốt xảy ra.

Tại sao bạn thấy có nhiều người thành công, có gia đình hạnh phúc, có sức khỏe và được rất nhiều kính trọng yêu mến. Và ngược lại, có rất nhiều người hết biến cố này, đến biến cố khác xảy đến liên tục. Và chúng ta thường gắng cho họ một con số, đó là Không May Mắn.

Tôi luôn mong đợi điều tuyệt vời sẽ đến trong suốt hành trình của mình
Tôi có cơ hội được gặp gỡ rất nhiều những người thành công, những doanh nhân, diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước. Và tất cả đều chung một quan điểm rằng Họ được những kết quả như ngày hôm nay (ngay cả thời điểm khó khăn nhất) đó là chính là vì họ luôn kỳ vọng vào bản thân. Họ tin rằng khó khăn, thất bại hôm nay chỉ là tạm thời, là bài học để thành công. Vì thế họ tiếp tục nổ lực, tiếp tục làm việc với tất cả sự mong đợi Thành công sẽ đến với họ, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống của họ. Họ trở thành nhà Tiên tri của chính cuộc đời mình.

Và ngược lại, những người thường gặp những khó khăn, thất bại và điều này vẫn cứ tiếp diễn vì họ rất sợ những khó khăn, họ không dám đối diện với thất bại, không biến nó thành động lực để phát triển, không nghĩ ra giải pháp để khắc phục, và vì thế họ không kỳ vọng những điều tốt đẹp sẽ đến, những kỳ tích sẽ xuất hiện nếu họ nổ lực hết mình "chiến đâu". Khó khăn vẫn cứ tiếp tục theo bám họ
Parkour - Chạy tự do
Các bạn nổ lực luyện tập với sự kỳ vọng rất lớn từ Bản thân, Gia đình và bạn bè
Đặc biệt sự kỳ vọng không chỉ tác động đến cá nhân họ mà còn có những tác động đến những người xung quanh. Khi bạn kỳ vọng vào một người nào đó như con cái, bạn bè, học trò .v.v. ngay lúc đó năng lượng của bạn sẽ truyền đến họ, trong suy nghĩ của họ Bạn là người biết xọng trọng họ, vì thế và họ cũng sẽ nổ lực hết mình để đáp lại những kỳ vọng của bạn. Các bạn có thể thấy rất rõ điều này ở các trường học, khi mà Giáo viên đặt nhiều kỳ vọng vào học sinh của mình thì thông thường các bạn học sinh sẽ nổ lực học tập hơn và kết quả học tập vì thế cũng cao hơn những lớp khác hay tối thiểu cao hơn so với thành tích học tập trước đây.

Khi bạn mong đợi với tất cả sự tự tin của mình, chắc chắn những điều tốt đẹp thường sẽ đến với bạn. Và tất nhiên khi nghĩ về điều tiêu cực xảy ra bạn sẽ phải đón nhận nó.

Hãy Mong đợi những điều tuyệt vời nhất, những gì tốt đẹp nhất nhất sẽ đến với bạn với tất cả sự tự tin, hành động với tất cả cảm xúc bạn sẽ Hạnh phúc. Tôi mong đợi điều đó!

Chúc bạn sức khỏe và Thành công!

Nguyễn Đức Nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét