Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

CUỘC SỐNG CÓ NHÂN QUẢ !

Hi bạn,

Bạn có 100% tin chắc rằng cuộc sống này là CÔNG BẰNG.

Triết gia nổi tiếng thế Aristotle đã khẳng định rằng thế giới mà chúng ta đang sống được chi phối hoàn toàn bằng những Quy luật chứ không phải bằng Định mệnh May Rủi. Theo ông, mọi việc xảy răng trong cuộc sống đều bắt nguồn từ một lý do cụ thể và mọi hành động đề phản ánh một loại kết quả nào đó bất kể nhận thức hay mong muốn của chúng ta.

Điều này có nghĩa rằng Tất cả những gì bạn có ngày hôm nay là Hạnh phúc, là của cải, là những thành tựu bạn đạt được và sự thịnh vượng trong cuộc sống đều bắt nguồn, là kết quả từ những hành động cụ thể trước đó.

Hành trình xuyên Việt 0 đồng
Bạn đang là người có địa vị cao trong xã hội, bạn có thật nhiều tiền, bạn đang có cuộc sống thật sự hạnh phúc Hay bạn đang là người "Thấp cổ bé họng", Bạn đang túng quẫn, bạn đang chán nản cuộc đời này ... Là kết quả của những mục tiêu bạn đặt ra, là mức độ nỗ lực của bạn ngày hôm qua.

Bạn muốn có sức khỏe hãy siêng năng tập thể dục, Bạn muốn có tiền hãy chăm chỉ làm việc, nếu muốn có nhiều tiền thì phải làm việc Thông minh, Bạn muốn có gia đình hạnh phúc hãy chung thủy với người mình yêu thương, Bạn muốn được nhiều người Yêu thương hãy dành thật nhiều tình thương cho họ. Tất cả là do mục tiêu, ước muốn của bạn và Bạn có dám hành động để Biến nó thành sự thật hay không. Cuộc sống của bạn do chính bạn tạo ra!

Hãy thôi than phiền, hãy dừng trách móc, xin đừng đổ lỗi cho ai. Hãy là người biết chịu trách nhiệm cho cuộc đời của mình Bởi vì Bạn Có Quyền lựa chọn cuộc đời của mình.

Cuộc sống này vốn là CÔNG BẰNG.

Tôi Làm Chủ Cuộc Sống Của Tôi.

Nguyễn Đức Nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét